Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Hệ thống đèn Led chiếu sáng trong rạp chiếu phim

Chất lượng cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo đó là nhu cầu giải trí, vui chơi của mọi người ngày càng cao. Trong đó, rạp chiếu phim được rất nhiều các bạn trẻ, các gia đình lựa chọn thư dãn cho ngày cuối tuần và những dịp nghỉ lễ bên những người thân yêu.Vậy nên, việc thiết kế chiếu sáng như thế nào để thu hút mọi người tới thưởng thức các bộ phim hay, đặc sắc là vô cùng quan trọng mà các nhà đầu tư đều hướng tới.

CÁCH CHIẾU SÁNG ĐÈN LED PHÙ HỢP CHO RẠP CHIẾU PHIM

Rạp chiếu phim là nơi mà mọi người thường xuyên tới để thưởng thức những bộ phim bom tấn,hay và đặc sắc của trong và ngoài nước vì mang tính chất thư dãn giải trí nên việc thiết kế bố trí hệ thống âm thanh,ánh sáng phải đảm bảo sự hài hoà,phù hợp giữa các khu tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Phong cách thiết kế cho rạp chiếu phim rất đa dạng và phong phú nên việc bố trí ánh sáng đèn led phải hợp lý bởi ánh sáng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tầm quan sát của người xem. Không gian bên ngoài kết hợp chiếu sáng đèn led trang trí sẽ làm nổi bật các poster nội dung của các bộ phim khiến việc lựa chọn phim trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.Đối với không gian bên trong rạp, sử dụng loại đèn led có độ chiếu sáng hài hoà sẽ giúp người xem dễ dàng quan sát lên màn hình chiếu mà không bị mỏi mắt.

CÁC LOẠI ĐÈN LED TRANG TRÍ SỬ DỤNG CHO RẠP CHIẾU PHIM

Khu vực sảnh, phòng vé

Đầu tiên khi ta bước vào rạp chiếu phim chính là khu vực sảnh nơi giới thiệu các bộ phim mới đang chiếu và sắp công chiếu và cũng là khu bạn tới mua vé để thưởng thức bộ phim. Khu vực này đòi hỏi cần có hệ thống ánh sáng tối đa để thu hút và giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn các bộ phim.

– Sử dụng bóng búp led tròn để kết hợp chiếu sáng làm nổi bật không gian, bóng được thiết kế chip led siêu sáng bên ngoài được tạo bởi lớp mika chống chói, cường độ chiếu sáng tối đa không làm ảnh hưởng đến mắt.Kết hợp nhiều bóng búp với nhau sẽ tạo nên một không gian nổi bật mà không tốn chi phí sử dụng vì bóng búp có công suất nhỏ tiêu hao ít điện năng mà độ bền cao hơn hẳn các loại đèn thông thường khác.

– Lắp đặt đèn led rọi ray để tạo điểm nhấn cho không gian ,đèn được kết nối với các thanh ray đi kèm, thiết kế dạng ống bơ nhỏ gọn bạn có thể lắp đặt đèn rọi trên tường hoặc trần để rọi xuống tạo các góc chiếu khác nhau làm nổi bật poster quảng cáo phim.

Khu vực trong phòng chiếu phim

 Đèn led downlight âm trần Oled là mẫu đèn được sử dụng phổ biến, được cấu tạo bởi chip led siêu sáng cho ánh sáng chân thực, bạn sẽ không cảm thấy mỏi mắt khi nhìn lâu. Mẫu đèn nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt, với thiết kế bộ phận tản nhiệt hiện đại giúp đèn sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị nóng, chập cháy.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp đèn led dây,đèn được thiết kế bằng nhựa dẻo dễ dàng lắp đặt chiếu sáng trên cạnh tường hoặc dưới bậc lối đi để người xem có thể dễ dàng di chuyển mà không bị vấp ngã.


Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 7055